หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2558

Tập trung muộn, Marcos Rojo bị phạt nặng

Marcos Rojo là cầu thủ chơi khá xuất sắc ở nhiều vị trí trên sân. Anh có thể đá hậu vệ, trung  vệ, có khi còn di chuyển ra tuyến giữa. Chính vì sự đa năng của mình mà cầu thủ này được Man Utd đặc biệt yêu quý. Tuy nhiên trong giải đấu gần đây, cầu thủ này đã bị phạt do tập trung muộn hơn cả đội.

1/ Bạn đã biết gì về Marcos Rojo

Faustino Marcos Alberto Rojo sinh ngày 20/3/1990. Anh là một cầu thủ bóng đá người Argentina đang chơi ở vị trí hậu vệ. Hiện tại cầu thủ này đang chơi cho câu lạc bộ Manchester United.
Rojo lớn lên tại La Plata, Argentina và cầu thủ này đã gia nhập câu lạc bộ Estudiantes lúc lên 10 theo hình thức đào tạo tài năng trẻ. Vào năm 2009, đã được quảng bá rao bán cho nhiều câu lạc bộ.
Trong suốt khoảng thời gian chơi cho Estudiantes, Rojo đã giành được Copa Libertadores. Năm 21 tuổi anh đã chuyển đến Spartak Moscow.
Rojo tập trung muộn vì quên hộ chiếu
Rojo tập trung muộn vì quên hộ chiếu
Khoảng thời gian cầu thủ này chơi bóng ở Nga là khoảng thời gian không thành công dành cho anh. Kết thúc mùa giải 2012-2013 tại Nga, anh đã chuyển đến câu lạc bộ Sporting Clube de Portugal. Anh được gọi vào đội tuyển quốc gia và đá trận giao hữu với Bồ Đào Nha vào ngày 9/3/2011.
Năm 2014, Rojo được triệu tập vào đội tuyển quốc gia tham dự Giải bóng đá vô địch thế giới 2014 tại Brazil dưới thời của huấn luyện viên Alejandro Sabella. Tại WC 2014, anh thi đấu khá thành công khi cùng đội tuyển lọt vào trận chung kết và xếp hạng nhì.
Năm 2014 anh chính thức gia nhập Manchester United với mức phí chuyển nhượng khoảng 16.5 triệu bảng. Rojo trở thành tân binh thứ ba của Manchester United, anh có thể thi đấu trung vệ lẫn hậu vệ trái chỉ sau vài vòng đấu anh đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột của quỷ đỏ.

2/ Tập trung muộn vì quên hộ chiếu, Marcos Rojo bị phạt nặng

Do phục vụ đội tuyển Argentina tại Copa America 2015 nên Marcos Rojo được phép tập trung muộn. Theo kế hoạch, cựu cầu thủ Sporting Lisbon sẽ hội quân cùng M.U tại Mỹ ngày 25/7 vừa qua. Tuy nhiên, ngôi sao 25 tuổi không thể đáp chuyến bay tới xứ sở cờ hoa vì hộ chiếu hết hạn.
Rojo trên sân cỏ cùng đồng đội
Rojo trên sân cỏ cùng đồng đội
Theo Sportsmail, Marcos Rojo đã bị huấn luận viên Louis Van Gaal phạt nặng vì thói vô kỷ luật. Cụ thể, tuyển thủ Argentina bị phạt 2 tuần lương, tương đương 140.000. Angel Di Maria, đồng hương của Rojo cũng chưa tập trung cùng M.U dù có mặt tại Mỹ.
Tuy nhiên, cựu ngôi sao Real không sát cánh cùng đội tuyển trong chuyến du đấu vì bận hoàn tất hợp đồng gia nhập PSG. Theo nhiều nguồn tin tại Anh, Maria đang ở New Jersey để kiểm tra y tế trước khi ký vào bản hợp đồng dài hạn với PSG. Để sở hữu chữ ký của “Thiên thần”, nhà đương kim vô địch Ligue 1.
Phải bỏ ra 45,9 triệu bảng, ít hơn 13,8 triệu bảng so với số tiền M.U trả Real Madrid hè 2014. M.U đang trải qua chuyến du đấu ấn tượng trên đất Mỹ. Sau 3 lần xung trận, đội quân của HLV Louis Van Gaal toàn thắng trước Club America (1-0), San Jose Earthquakes (3-1) và Barcelona (3-1).
Rojo được nói là khá chịu chơi
Rojo được nói là khá chịu chơi
Lúc 8h05 ngày 30/7, Manchester United sẽ gặp PSG. Đây là trận cuối cùng trong chuyến du đấu của “bầy Quỷ đỏ” tại xứ sở cờ hoa. Dự kiến, đây cũng là trận ra mắt của Angel Di Maria trong màu áo đội bóng Pháp.
Lỗi tập trung muộn đã khiến Marcos Rojo gặp nhiều khó khăn hơn trong trận đấu vừa qua. Người hâm mộ cũng tỏ vẻ không hài lòng về thái độ này của Rojo.
Có nguồn tin còn cho rằng cầu thủ này bận đi chơi với bạn gái nên mới tập trung muộn. Điều này là khiến cả huấn luận viên và đồng đội cảm thấy khó chịu với cầu thủ này.
Bài viết đã chia sẻ với các bạn thông tin về cầu thủ Marcos Rojo khi đã tập trung muộn. Hy vọng sau lần bị phạt này cầu thủ sẽ chú ý hơn tới việc tập trung cùng đội.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น