หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 18 ตุลาคม พ.ศ. 2562

Bình chọn Stygian: Reign of the Old Ones - của hiểm trong rừng Game biến hóa hiện đại

Công thức để làm nên một loạt game chiến thắng là vấn đề được đặt ra với thảo luận rất ít nhiều. trong những số ấy có khá nhiều nguyên tố bị coi trọng trên mức cần thiết. nổi trội buộc phải nói tới tầm quan trọng của hình ảnh chỉ trong Game.

Đành rằng là các người chơi yêu cầu các loại game mới cần phải có hình ảnh thật khủng với đẹp. Bởi dễ chơi là sức khỏe phần cứng hiện giờ cho phép điều ấy. dẫu thế không phải những loạt game bắt cần phải có nền giao diện hiện đại, tiến bộ new có lẽ đoạt được được khán giả.

Cuối cùng thì một loạt game buộc phải trước hết đó là một nói qua cùng lối chơi lôi cuốn. Stygian: Reign of the Old Ones chính là một tựa game như vậy. trò chơi này chỉ có hình ảnh 2D, tuy thế vẫn giữ đc chân của game thủ theo phương thức của riêng mình.
Stygian: Reign of the Old Ones có bộ xử lý hình ảnh 2 chiều mộc mạc nhưng cũng đầy ám ảnh, cuốn hút
Stygian: Reign of the Old Ones có bộ xử lý hình ảnh 2 chiều mộc mạc nhưng cũng đầy ám ảnh, cuốn hút
Nếu bạn có nhu cầu search cho mình một loạt game vào vai vừa có phần chiến đấu theo từng đợt đầy chơi lược với trong hình ảnh địa cầu kiểu Lovecraft, Stygian: Reign of the Old Ones là 1 chọn đáng giá.

Cách thức này đem tới một Khả năng hóa thân sâu sắc, địa hình mà không ít chọn của bạn, từ lúc tạo nhân vật tới khi chơi trò giải trí, đều gây ra những tác động tới cốt truyện chung và phương pháp game thủ xong trách nhiệm trong trò chơi.

Tất nhiên là có hướng dẫn chung về những gì game thủ buộc phải làm, tuy thế không có rất nhiều thông tin về sự việc làm thế nào để ngừng mệnh lệnh. chính vì thế mà trò chơi có tương đối nhiều đất cho sự phát minh cùng trí tưởng tượng của bản thân nhảy cao.

Đây vừa là gian truân, lại chắc là xem là điểm mạnh nằm trên đo lường và thống kê của nhà phân phối. Bởi người chơi luôn buộc phải tự mình đi hướng đến các thông tin phải ghi nhớ, nhịp độ trong Game rồi sẽ đc kiểm soát và điều hành, khiến bạn cần phải bỏ thêm time để phiêu lưu, học hỏi.
Stygian: Reign of the Old Ones bỏ người chơi trong vòng một hành tinh không tồn tại rất nhiều chỉ dẫn trực tiếp và buộc chúng ta cần phải Thấy được, mở lối đi riêng cho chính bản thân mình
Stygian: Reign of the Old Ones bỏ người chơi trong vòng một hành tinh không tồn tại rất nhiều chỉ dẫn trực tiếp và buộc chúng ta cần phải Thấy được, mở lối đi riêng cho chính bản thân mình
Điều ấy rồi sẽ giúp đỡ bạn hiểu rõ nhất về tựa game mình đang chơi với các gì mà nhà sản xuất muốn gửi gắm.

Hạn chế trước tiên của Game buộc phải nói đến là ở mục tạo nhân vật, khi mà gamer có rất ít lựa chọn về ngoại hình hero của bản thân. tuy vậy, đổi lấy game thủ có tương đối nhiều chọn lựa cho các nguyên tố khác. Mỗi thông số kỹ thuật có ý nghĩa sâu sắc gì đều được giải thích rất cụ thể. vì vậy game thủ nên chuyên cần bỏ ra giây phút hướng đến kỹ càng trước khi quyết định nhé.

Là một loại game hóa trang, tất nhiên bạn đc quyền chọn lựa lớp nhân vật của bản thân mình, cùng Stygian là 8 loại: Academic (học thuật), Aristocrat (quý tộc), Criminal (tội phạm), Explorer (nhà thám hiểm), Investigator (nhà điều tra), Occultist (nhân vật huyền bí), Performer (diễn viên), với Soldier (chiến binh).

Mỗi loại chính trên lại có 4 nhánh bé thêm hơn, triển lẵm lượng hết sức đa chủng loại những lớp nhân vật mà bạn giống như lựa chọn.
Phần chiến đấu của Stygian: Reign of the Old Ones ra mắt bên dưới dạng theo từng lượt
Phần chiến đấu của Stygian: Reign of the Old Ones ra mắt bên dưới dạng theo từng lượt
Về hành động, mỗi khi cuộc đấu ra mắt, một mạng lưới dạng lục giác sẽ ra mắt phía trên mặt đất, phù hợp và các ô dịch rời theo từng lượt của bạn cùng địch. Mọi pk trong mục này đều tiêu tốn một con số điểm chiến đấu (AP) nhất định. Mỗi lượt đi người chơi chỉ có số AP giới hạn. số lượng này phụ thuộc level của gamer mà cải thiện mà gamer triển khai.

Chính vì vậy mà game thủ sẽ cần thống kê giám sát từng đường đi nước bước của chính mình, làm cho chất phương án đậm nét của trò chơi

Phần chiến tranh dạng theo đợt của Game vừa trực giác nhưng cũng đầy đủ độ...phức tạp. điều đó suport cho những cuộc đấu trong trò chơi luôn luôn thú vui.

Tựu chung lại Stygian là một trong những loại game tuyệt vời vừa để game thủ hòa mình câu truyện cuốn hút mà nó muốn truyền đạt, vừa là bài test khả năng logic đấu lược của bạn. mặc dù thế do phong cách thiết kế bối cảnh khá đặc điểm với địa cầu phong cách Lovecraft, game show này không hẳn dành cho tất cả đông người. bạn cũng có thể rất thích nó, cũng đều có thể rồi sẽ xóa Game chỉ với sau vài phút!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น