หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

5 Cái thương hiệu việt nam tham dự giải chơi PUBG Nations Cup 2019

Chơi PUBG - chế độ bắn nhau vượt qua huyền thoại đã du nhập vào VN lâu lăm qua và trở thành trong những chế độ đc mếm mộ nhất. Cả 2 bạn dạng PC cùng mobi của tựa game này đều được các game thủ Việt đón nhận nhiệt thành.

Trào lưu Game PUBG rất mạnh ở nước ta cũng bổ trợ làm nên nhiều cái brand name rất chi là tuyệt vời. trình độ của họ đã vươn tới tầm Khu Vực với thậm chí là thế giới. các bạn PUBG việt nam luôn góp mặt cùng đạt kết cuộc tuyệt tại các giải chơi PUBG của Đông Nam Á cùng châu Á.

Hồi tháng 8/2019, giải Game PUBG Nations Cup 2019 sẽ ra mắt tại Seoul Hàn Quốc. Đây là 1 trong những giải đấu Game PUBG uy tín nhất trái đất.

Với tụi tôi điểm qua những chiếc tên nước ta gia nhập giải chơi danh giá này nhé!
List tuyển chơi PUBG All Star nước ta tham gia giải Nations Cup 2019
List tuyển chơi PUBG All Star nước ta tham gia giải Nations Cup 2019
Dj Chip - nhân viên nhóm Refund Gaming

"Già làng" chắc cú của thị trường chơi PUBG việt nam, tay súng của nhóm Refund lần này tham dự với tầm quan trọng HLV trưởng của tuyển All Star VN. cùng Trải Nghiệm dặn dày, kinh qua túi balo đắng cay ngọt bùi của chính mình, anh bảo đảm sẽ là chỗ dựa kiên cố của 4 bầy em trong vòng đội, ở vào cả các thời khắc không dễ dàng nhất của giải chiến.

Nhism - đồng đội nhóm Refund Gaming

Đó là nhóm trưởng của đội All Star nước ta gia nhập Game PUBG Nations Cup 2019. Nhism thu được không ít Trải Nghiệm đa chủng loại trong tiến trình "ăn tập" với những bầy anh cùng anh em trong vòng Refund Gaming - trong số những đội Game PUBG nổi trội nhất của VN với Đông Nam Á thời gian gần đây. Bảng kết quả của Nhism cũng khiến cho hầu hết buộc phải ngả mũ. gamer này đó là người nhận thấy danh hiệu MVP - xuất sắc nhất giải, tại giải Game PUBG Vietnam Series.
Leviz là tay súng nổi bật tại PUBG SEA Championship Season 1
Leviz là tay súng nổi bật tại PUBG SEA Championship Season 1
Leviz - nhân viên team Dvine Esport

Là kẻ ghi được dấu ấn đậm nét tại chiến trường Đông Nam Á - PUBG SEA Championship Season 1. Leviz chính là kẻ việt nam có lượng kill "khủng" nhất giải đấu danh giá này.

Đây chắc chắn sẽ là một trong mũi công kích "tiền tiêu" rất chi là cần nhớ của tuyển All Star VN chỉ trong giải chiến sắp tới.

BAsill - nhân viên team Cerberus Esport

Cũng với Leviz, BAsill là tay súng hàng đầu của việt nam tại Game PUBG SEA Championship, nhưng là ở Season 2, sau Leviz 1 năm.

Ngoài bản lĩnh tự mình kết liễu với định chiếm định mệnh trận đấu, BAsill còn được xem cao ở khả năng dựa trên đồng đội. vì thế anh bảo đảm rồi sẽ là 1 trong những người chơi đóng góp sâu lớn vào cách chơi chung của tuyển All Star VN tại giải thế giới trên đất Hàn Quốc sắp đến.
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi dù thế đã có Trải Nghiệm thi chiến vô cùng đa dạng
Bạn Sapauu còn trẻ tuổi dù thế đã có Trải Nghiệm thi chiến vô cùng đa dạng
Sapauu - nhân viên nhóm Sky Gaming Dalak

Là nhân viên được lựa chọn để bảo vệ nhân tố "sức trẻ" cho đội tuyển Game PUBG All Star việt nam dự vào Nations Cup lần này. Sapauu cũng đồng thời là kẻ có tuổi đời trẻ nhất toàn team. tuy vậy không hẳn tự nhiên và thoải mái mà Sapauu đc lựa chọn. người chơi có bộ mặt "trẻ thơ" này còn có trong vòng tay vốn liếng Khả năng chiến giải rất đáng nể so với tuổi đời của chính bản thân mình. Sapauu cũng từng thi chiến nhiều giải đấu tại nước ngoài. gần đây nhất anh cũng đã dự vào giải chơi PUBG vô đối thủ Đông Nam Á năm 2019 ra mắt tại Thái Lan.

Như vậy là bọn họ vừa điểm qua danh sách tuyển Game PUBG All Star VN dự vào giải Game PUBG Nations Cup 2019 tại Hàn Quốc. Giải chiến ra mắt từ thời điểm ngày 09 đến ngày 11/08/2019 sắp tới. trong 3 ngày của giải đấu, rồi sẽ diễn ra tổng cộng 15 trận đấu. các cuộc trổ tài rồi sẽ diễn ra ở trên 1 trong 2 bản đồ, Miramar hoặc Erangel.

Giải chiến quy tụ những team tuyển từ 16 giang sơn cùng vùng lãnh thổ thuộc 4 châu lục không giống nhau. Tổng quý giá giải thưởng của giải đấu năm nay lên tới mức 500.000 $. Mức thưởng rồi sẽ được chia thấp dần đều cho các chỗ đứng từ thứ 1 tới thứ 16. trong số ấy 4 vị trí thứ nhất rồi sẽ đc trao cúp, huy chương cùng những phần thưởng lưu niệm danh giá khác.

Hãy và theo dõi và cập nhật tin tức để ủng hộ những tay súng từ việt nam họ thi chơi đạt thành quả cao nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น