หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2559

MU thanh lý Marcos Rojo với giá hạt dẻ

Là một cầu thủ đa năng, nhưng ở những giải đấu gần đây Rojo không thể hiện được khả năng của mình. Cầu thủ này thường xuyên ở vị trí dự bị hoặc chỉ vào ở những thời điểm không quan trọng của trận đấu. Chính vì vậy MU đã chuyển nhượng cầu thủ này với giá khá thấp.

1/ Dấu hỏi cho Maros Rojo ở đội tuyển áo đỏ

Marcos Rojo là người Argentina và gương của Di Maria trước mắt đã nhắc anh rằng. Muốn tồn tại và phát triển ở Old Trafford, không có gì khác ngoài việc giữ vững phong độ. Sự cạnh tranh, quyết tâm và luôn trong tâm thế sẵn sàng cũng là điều mà Marcos Rojo sẽ phải lưu tâm.
Rojo không có được vị trí tốt trên sân của Man Utd
Rojo không có được vị trí tốt trên sân của Man Utd
Cái dớp không thành công của các cầu thủ Argentina ở Man United sẽ phải được Marcos Rojo đặt lên hàng đầu. Vị trí của Marcos Rojo là ở đâu? Đương nhiên là ở hàng phòng ngự của Man United nhưng không có vị trí nào được xem là chắc chắn cả. Sở trường của Marcos Rojo là trung vệ trái hoặc hậu vệ trái.
Ở hai vị trí này, dù được chơi ở đâu, Marcos Rojo cũng phải cạnh tranh rất quyết liệt mới có được vị trí chính thức. Điều đó không hề đơn giản như mùa giải trước. Khi Marcos Rojo gần như được ra sân chính thức, trừ chấn thương, thẻ phạt và bất khả kháng.
Vị trí hậu vệ trái, Man United đang có Daley Blind, Luke Shaw và Marcos Rojo. Cả 3 đều là tân binh của Quỷ đỏ từ mùa giải trước. Chưa kể một Tyler Blackett có thể chơi được vị trí hậu vệ trái dù anh là một trung vệ thuần túy.
Rojo có thể lực không được tốt
Rojo có thể lực không được tốt
Điều đó cũng đồng nghĩa, nếu được sắp xếp thi đấu ở vị trí hậu vệ trái, Marcos Rojo không dễ để có được vị trí chính thức. Mùa giải năm nay, huấn luận viên Van Gaal đang tạo điều kiện để Luke Shaw phát triển. Vì vậy vị trí cánh trái đã thuộc về cầu thủ người Anh.

2/ Quỷ đỏ quyết định thanh lý Rojo

Từng là niềm hy vọng của ban liên đoàn cũng như các cổ động viên Quỷ đỏ khi cập bến Manchester mùa hè năm 2014. Tuy nhiên những chấn thương liên tiếp đã kéo sự nghiệp của tài năng trẻ Marcos Rojo đi xuống. Ở mùa giải vừa qua, anh chỉ ra sân đúng 16 lần tại giải Ngoại hạng.
Marcos Rojo tuy không thể đóng góp tốt ở vị trí trung vệ. Song vẫn là một phương án dự phòng tạm chấp nhận được ở hành lang trái. Do vậy, cầu thủ người Argentina đã được vào sân từ băng ghế dự bị trong trận tranh siêu cúp. Tuy vậy, chỗ đứng của Rojo trong mắt huấn luận viên Jose Mourinho ngày càng bị giảm sút.
Rojo sẽ được bán với giá hạt rẻ
Rojo sẽ được bán với giá hạt rẻ
Nhìn chung, lối đá của Jones và Rojo quá đơn giản. Khả năng của hai cầu thủ này cũng không có gì quá đặc biệt. Huấn luận viên Jose Mourinho cũng nhận thức rõ điều này. Vì vậy việc cặp đôi trung vệ này rời sân Old Trafford ngay hè này là hoàn toàn có thể xảy ra.
Rojo được đánh giá là cầu thủ sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt đồng thời có thể lên công, về thủ nhịp nhàng.Tuy nhiên điểm yếu thể lực của anh đã khiến ngôi sao 26 tuổi này bị mất điểm trong mắt tân HLV Jose Mourinho. Người đặc biệt vốn ưa dùng mẫu hậu vệ có thể lực, tốc độ và khả năng tranh chấp.
Từ khi HLV Jose Mourinho lên nắm quyền tại M.U Marcos Rojo rất ít được tin dùng. Thậm chí mới đây, BLĐ Man United đã 'bật đèn xanh' cho Rojo tự do tìm bến đỗ mới.
CLB  Man United sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị khoảng 10 triệu bảng. Số tiền còn thấp hơn 6 triệu bảng so với mức phí chiêu mộ hậu vệ này cách đây 2 năm.
Việc chiêu mộ hay chuyển nhượng cầu thủ là những điều diễn ra thường xuyên tại các đội bóng. Khi huấn luận viên cảm thấy cầu thủ nào không còn phù hợp với chiến thuật của mình sẽ thực hiện chuyển nhượng. Rojo là một cầu thủ như vậy.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น