หน้าเว็บ

วันพุธที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn đấu Slimz Thỏ Tài Phiệt mùa 10

Hẳn là gamer đang rất khám phá về Xạ thủ bắt đầu mà Liên Quân vừa new công bố. nội dung bài viết hôm nay chúng mình sẽ giúp bạn lời giải nhiều loại những đề tài liên quan đến Slimz – Thỏ Tài Phiệt chuyên đi Rừng trong dịp giải năm nay.

Đấy là một tướng tương đối cơ động, dù là chỗ đứng khích lệ là chỗ đứng đi Rừng nhưng chàng trai này rất có thể đảo đường với gánh team về cuối trò chơi. Càng về cuối trò chơi Slimz rồi sẽ càng tăng bản lĩnh gây sát thương, khiến cho tất cả những địch buộc phải cảm thấy khó thở. đó là chưa kể Slimz chắc là thuận lợi mở ra giao tranh với dẫn dắt cốt truyện giao tranh theo hướng bổ ích cho đội hình mình.

Chúng mình hãy cùng theo dõi ngay nhé!

Phép giúp đỡ cho Slimz

Là 1 chỗ đứng đi rừng, tất nhiên phép giúp đỡ phải là Trừng Trị.

Bảng ngọc cho Slimz

- Ngọc tím: 4 viên hút máu + 6 viên tốc độ đánh/ tốc chạy.

- Ngọc đỏ: 10 viên tốc đánh/ chí mạng.

- Ngọc xanh: 10 viên công vật lý/ xuyên giáp.

Cách thức nâng tài năng

Cộng nhiều nhất chiêu đầu tiên Lao Cơ Khí trước. Ultimate Thuốc Cà Rốt lấy đúng cấp bậc 4,8,12.
Những phương pháp của Slimz thường chủ yếu giúp cho Lao Cơ Khí
Những phương pháp của Slimz thường chủ yếu giúp cho Lao Cơ Khí
Phương pháp lên đồ

Trang bị đầu Game

Món trang bị thích hợp cùng không thể thiếu của gamer đi rừng Rựa Thợ Săn sẽ gây thêm sát thương lên quái rừng. Tiếp đó lên giầy Du Mục để tăng thêm tốc đánh với khả năng phi mũi giáo. mặt hàng rộng trước tiên hãy là kiếm Truy Hồn.

Trang bị giữa ải

Thương Xuyên Phá chính là món trấn phái bắt buộc phải có dành riêng cho Slimz ở giai đoạn giữa trò chơi. không chỉ có mang lại công vật lý,xuyên giáp mà sản phẩm còn mang lại speed chạy để Slimz tăng tính cơ động.

Việc cần đến đòn đánh tay làm sát thương chủ đạo để cho việc cài đặt phức hợp kiếm là điều phải nhớ khi tăng 100% công vật lý trên đòn đánh mỗi khi xuất chiêu.

Trang bị cuối ải

Giờ đây ta có bộ trang bị hoàn hảo dành riêng cho Slimz: kiếm Truy Hồn, giầy Du Mục, Thương Xuyên Phá, phức tạp tìm, Thánh tìm, tìm Muramasa.

Thánh tìm tăng cho Slimz 25% tỉ lệ chí mạng bên trên các lần phi lao.

Kiếm Muramasa sẽ hỗ trợ Slimz trong công việc đục thủng lớp giáp của những “con trâu” chỉ trong giai đoạn cuối này.
Về cuối round Slimz dễ “hóa thần” nên gamer nhanh tay để kịp hoàn thiện bộ trang bị cho anh chàng nhé
Về cuối round Slimz dễ “hóa thần” nên gamer nhanh tay để kịp hoàn thiện bộ trang bị cho anh chàng nhé
Tùy lựa chọn khác: Hercule với Cung Tà ma cũng là những lựa chọn ổn.

Lối chơi Slimz

Thời đoạn đầu trò chơi

Khởi đầu bằng sự việc kêu gọi bạn bè bổ trợ điều hành và kiểm soát góc nhìn và suport ăn bùa đỏ. Hãy nhờ đồng đội giúp đỡ ăn quái để việc ăn ngừng bãi quái thứ nhất ra mắt nhanh nhất. Sau vòng rừng trước tiên, tùy vào số lượng máu còn lại rồi quyết định gank 1 đường hay không.

Khi đã hiểu rõ vị trí của quân thù thì hãy chủ động kiểm soát những đối tượng rộng như dơi quỷ hay rồng thứ nhất. thời gian rồng xuất hiện là trước vài giây khi bãi bùa đỏ thứ 2 hồi sinh. trong tình huống cảm nhận thấy không còn tranh chấp thì hãy vào rừng thường xuyên farm quái bỏ trên Trải Nghiệm hoặc gank 1 đường khác.

Việc cần ghi nhớ nhất về lối chơi vị tướng này là cần thiết cần đến Lao Cơ Khí thật chuẩn xác. Khi đó địch thủ sẽ ảnh hưởng choáng 5 giây cùng đồng đội với các bạn sẽ tha hồ phút giây để đánh hạ kẻ địch.

Giai đoạn giữa Game

Nếu chỉ trong giai đoạn đó mà đội hình người chơi có lợi thế thì hãy tập trung phá 2 trụ đường giữa để trưng bày góc nhìn cho team. cùng việc lên được 2 món Thương Xuyên Phá và tinh vi kiếm thì bạn hãy chủ động dịch rời để bắt “con bò lạc” trong vòng rừng đối thủ.

Nếu đội nhóm thất bại thế, hãy bình tĩnh với chủ yếu farm rừng để kéo trận chiến về late.
Dù là bị lose thế thì Slimz vẫn chắc là kéo win về cuối Game
Dù là bị lose thế thì Slimz vẫn chắc là kéo win về cuối Game
Thời đoạn cuối Game

Cuối Game đó là sân đấu của Slimz, đó là lúc mà 5 giây choáng tới từ Lao Cơ Khí chắc cú phát huy tác dụng. Việc của bạn dễ chơi chỉ là phi Lao Cơ Khí thật chuẩn rồi dùng Lò Xo Cơ Khí tiếp cận với gây sát thương.

Trong giao tranh tổng, bạn phải luôn đừng quên Slimz sống càng lâu để xả sát thương thì team game thủ càng chiến hạ. và nhớ dùng Thuốc Cà Rốt để có thể đánh lùi mà không trở nên tiếp cận.

Kiểm soát điều hành rồng bạo chúa và Caesar để tăng sức mạnh đáng kể. chỉ cần có một con rồng tiên phong là đội hình bạn cũng có thể thổi nhảy 3 đường cùng Cả nhà chính của địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น